Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Để giờ “yêu” không “lệch tông”

- Thời gian biểu cho việc yêu đương giữa hai giới có chút khác biệt. Do đó, để luôn có được hứng thú chốn the phòng, chàng - nàng nên chú ý tới những thời điểm sau.
 

7 giờ sáng

Chàng: Hooc-môn giới tính của nam giới cao hơn 20% so với mức bình thường, do đó ham muốn được “yêu” rất cao, đặc biệt là khi chàng vừa mới thức dậy từ giấc mơ sex nóng bỏng.

Nàng: Thời điểm này ham muốn của nàng cũng lên cao tột độ, đặc biệt là sau khi đi tiểu, các chất cặn bã sau một đêm bị trút bỏ. Tuy nhiên, các nàng có đôi chút ngần ngại về thời gian, còn phải dậy chuẩn bị bữa sáng, đưa con đến trường.

9 giờ sáng

Chàng: Hooc-môn tình dục giảm xuống 50%, đây là mức thông thường, do đó, nếu nàng có ý định “quyến rũ” chàng thì coi chừng rước nỗi buồn vào thân.

Nàng: Chỉ số ham muốn giảm cực mạnh xuống 10%, và gần như không có cảm giác thèm muốn.

11 giờ trưa

Chàng: Chỉ số ham muốn tình dục bắt đầu quay trở lại do lượng hooc-môn một lần nữa tăng cao. Lúc này trí tưởng tượng của các chàng về “chuyện ấy” cao đến mức cứ 1 phút nghĩ tới 1 lần.

Nàng: Ham muốn sex dường như là số 0 khi trong đầu họ hơn 90% là những bộn bề công việc.

12 giờ trưa

Chàng: Chỉ số ham muốn lúc này vẫn còn nhưng không quá mạnh. Chính vì vậy, giờ nghỉ trưa là thời gian để chàng mời một nữ đồng nghiệp nào đó đi ăn cùng, đừng nhầm tưởng nhé, chỉ đơn thuần là ăn uống trò chuyện cùng nhau thôi.

Nàng: Đa số các nàng chỉ chú tâm vào công việc từ sáng cho tới thời điểm này. “Chuyện ấy” ư? Vẫn chưa phải thời điểm thích hợp.

2 - 4 giờ chiều

Chàng: Ham muốn tình dục lên tới đỉnh điểm, đặc biệt là đến khoảng 4 giờ chiều. 75% các chàng cảm thấy bồn chồn, ngồi trước màn hình vi tính xem các loại hình “mát mẻ”, hoặc suy nghĩ về một buổi tối lãng mạn.

Nàng: Ham muốn đã quay trở lại, nàng thích được gần gũi và có những cử chỉ đụng chạm nhẹ nhàng. Chuyên gia sức khỏe sinh sản cho biết, đây là thời điểm rất dễ để thụ thai. Ngoài buổi tối, thời điểm này chỉ số ham muốn của các nàng lên cao “chót vót”.

6 giờ tối

Chàng: Ham muốn lại quay về trạng thái “nghỉ ngơi”, thay vào đó là thời gian để vận động nhẹ nhàng hoặc thưởng thức các món ăn. Trong thời gian này, nam giới nên đi bộ, chạy bộ, chơi cầu lông, bơi, tiệc yêu” vào buổi tối sẽ càng nồng nàn, cháy bỏng.

Nàng: Bận rộn với bếp núc, con cái, nhà cửa, chẳng có thời gian mà ham muốn. Điều nàng mong chỉ đơn thuần là được nghỉ ngơi thôi.

7 - 8 giờ tối

Chàng: Chỉ số ham muốn đạt đỉnh điểm, bởi lúc này “đối phương” cũng đã sẵn sàng cho “cuộc chiến”.

Nàng: Sau khi quẳng được gánh lo về nhà cửa, con cái, nàng rất muốn được chàng đụng chạm nhẹ rồi dần dắt vào cõi đê mê.

9 - 10 giờ tối

Chàng: Chìm đắm trong giấc ngủ ngon lành sau khi “xung trận” dũng mãnh.

Nàng: Cảm giác đê mê nồng đượm choán ngợp tâm trí nàng. Lúc này nàng thường nghĩ về những điều lãng mạn và êm đềm nhất, rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét